ข้อควรรู้ก่อนเลือกผู้ขายลูกล้อ จะได้ไม่มีปัญหาตอนใช้งานจริง

Last updated: 30 พ.ค. 2567  |  82 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อควรรู้ก่อนเลือกผู้ขายลูกล้อ จะได้ไม่มีปัญหาตอนใช้งานจริง

ข้อควรรู้ก่อนเลือกผู้ขายลูกล้อ หรือก่อนเลือกซื้อลูกล้อกับผู้ขายที่ไหน ต้องรู้เรื่องนี้

มีหลายท่านที่ซื้อลูกล้อไปแล้วปวดหัวทีหลัง บางคนเลือกซื้อล้อราคาถูกคิดว่าน่าจะใช้ได้ เลือกดูที่ราคาอย่างเดียวผลที่ได้คือ ใช้ได้ 1 เดือนพัง ต้องซื้อใหม่รอบ2 รอบ3 รวมๆ แล้วแพงกว่าซื้อของดีที่ราคาสูงหน่อยแต่ใช้ได้นานๆ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ไม่เสียเวลาซ่อมด้วยค่ะ หรือหนักกว่านั้นคือ ซื้อล้อยางดำ ล้อเหล็ก ไปติดตั้งแล้วทำพื้นเป็นรอย ค่าเปลี่ยนพื้นแพงกว่าเปลี่ยนล้อหลายเท่าเลยค่ะ หรือ ซื้อล้อไปแล้วเข็นไม่ไป หรือเป็นสนิมเร็วมากๆ บางครั้งใช้ลูกล้อแล้วลูกปืนแตกก็มี หรือนำลูกล้อไปติดตั้งกับรถเข็นแล้วเข็นไม่ไปก็มีค่ะ

วันนี้มีคำตอบ ก่อนเลือกซื้อลูกล้อ กับผู้ขายลูกล้อ ต้องทราบสิ่งนี้ก่อนค่ะ

1.เลือกผู้ขายที่มีสินค้าหลากหลาย และสามารถดัดแปลงงานได้ มีความยืดหยุ่นในการปรับสินค้าและบริการ สามารถสั่งทำตามแบบที่ต้องการได้

2.เลือกผู้ขายที่มีเครื่องเทส การรับน้ำหนัก แบบ dynamic test (รับน้ำหนักขณะเคลื่อนที่) มีผู้ขายลูกล้อหลายรายที่แจ้งลูกค้ารับน้ำหนักมากแต่เป็นการรับน้ำหนักแบบหยุดอยู่กับที่ เข็นไ่ม่ได้ หรือเข็นไม่ไป เพื่อความปลอดภัย ต้องเลือกที่ผู้ขายตรวจสอบคุณภาพก่อนส่ง 

3.ผู้ขายสามารถแนะนำ เรื่องการเลือกผิวล้อที่เหมาะสมกับหน้างานได้ เพราะการเลือกล้อที่ผิดประเภทการใช้งาน ผลเสียที่เกิดขึ้นที่เลวร้ายที่สุดคือ พื้นพัง ซึ่งทำพื้นใหม่ราคาสูงกว่าเปลี่ยนล้อแน่ๆ

4.เลือกผู้ขายที่มีมาตรฐานการทำงานรับรอง เช่น มาตรฐาน ไอเอสโอ ISO, ใบเซอร์วัตถุดิบของผลิตภัณฑ์, มาตรฐานโรงงานสีเขียว, ฯลฯ

5.เลือกซื้อกับร้านขายลูกล้อ ที่มีบริการหลักการขาย มีการรับประกัน 


 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้